Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

CHÍNH SÁCH HOÀN/ ĐỔI TRẢ

1.Vấn đề đổi hàng
- Nhận được sai hàng
- Hàng bị lỗi kỹ thuật
- Hàng khác với mô tả của Người Bán tại nanalimworld.vn
- Hàng giao thiếu
- Hàng giả, nhái, không rõ xuất xứ
- Hàng bể vỡ do vận chuyển
- Trừ trường hợp được quyền đổi trả hàng nêu trên, chúng tôi không chấp nhận xử lí các vấn đề khác 
- Đối với đơn hàng được hoàn trả, nanalimworld.vn sẽ xử lý và giao lại sản phẩm mới cho khách hàng, hoặc thanh toán hoàn tiền theo thỏa thuận cùng khách hàng.

2. Điều kiện đổi trả
- Sản phẩm chưa được sử dụng
- Sản phẩm không bể,vỡ
Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, nanalimworld.vn từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên.

3. Qui trình đổi trả hàng lỗi về nanalimworld.vn
Bước 1: Quý khách vui lòng chụp hình, quay video đầy đủ chi tiết sau:
1. Còn nguyên băng keo niêm phong của bưu điện (có thông tin địa chỉ và đóng dấu của bưu điện)
2. Hình ảnh bên trong gói hàng (cách đóng gói)
3. Hình ảnh sản phẩm bị hư hỏng 
Người mua gửi khiếu nại kèm hình chụp theo yêu cầu trên qua email nanalimworld2020@gmail.com, điện thoại Hotline: 028 730 95656. Thông tin khiếu nại sẽ được gửi đến Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của nanalimworld.vn.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của nanalimworld.vn tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại nanalimworld.vn sẽ có biện pháp hỗ trợ và gửi thông tin phản hồi cho khách hàng để giải quyết vấn đề.

Bước 3: Trong trường hợp những phản ánh của khách hàng nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của nanalimworld.vn thì Ban quản trị sẽ đề nghị khách hàng đưa vụ việc này đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

 

Phương thức thanh toán

  • Visa/Master Card
  • Chuyển khoản ngân hàng
  • COD

Phương thức vận chuyển

  • Bưu điện Việt Nam
Phiên bản xem trên điện thoại di động