Quy chế sàn thương mại điện tử


QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ  NANALIMWORLD.VN

I. Nguyên tắc chung

  • Đặt hàng trực tuyến và giao tận nơi;
  • Voucher giảm giá

- Sàn giao dịch Thương mại điện tử (TMĐT) nanalimworld.vn do Công ty TNHH Nanalim World (“Công ty”, “Nanalim World”) thực hiện hoạt động và vận hành.

- Quy chế này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tạo lập gian hàng giới thiệu và/hoặc mua bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ hay khuyến mại hàng hóa được thực hiện trên Sàn giao dịch TMĐT nanalimworld.vn.

- Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ và không trái với quy định của pháp luật.

- Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World phải đáp ứng đầy đủ các giấy tờ, các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

- Hoạt động mua bán hàng hóa qua Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Trong mọi trường hợp, Người bán sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến Sản phẩm do Người bán cung cấp trên nanalimworld.vn. Các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch sẽ căn cứ vào các bằng chứng và qui định của pháp luật hiện hành.

- Tất cả thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World  phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World.

II. Quy định chung

1. Tên Miền Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử:

Sàn giao dịch TMĐT nanalimworld.vn do Công ty TNHH Nanalim World phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: www.nanalimworld.vn. (sau đây gọi tắt là: “Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World ”)

2. Định nghĩa chung:

- Người Bán hoặc Nhà bán hàng: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Nanalim World bao gồm: tạo lập gian hàng, đăng tin giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, và hoặc khuyến mại sản phẩm/dịch vụ.

- Người Mua hoặc Khách hàng: là thương nhân, tổ chức, cá nhân  truy cập tìm kiếm thông tin và giao dịch mua hàng hóa/sử dụng dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT nanalimworld.vn. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký.

- COD: phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

- Sản phẩm: là hàng hóa, dịch vụ được Người bán hàng cung cấp thông qua Sàn giao dịch TMĐT nanalimworld.vn.

- Thành viên: là tất cả Khách hàng, Nhà bán hàng có đăng kí tài khoản sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT nanalimworld.vn.

- Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT nanalimworld.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT nanalimworld.vn.

III. Quy trình giao dịch

  • Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ

Khi có nhu cầu mua hàng trên Nanalim World, Người Mua cần thực hiện các bước sau đây:

- Người mua truy cập nanalimworld.vn.

- Người mua tìm kiếm, vào danh mục sản phẩm lựa chọn, kiểm tra mẫu mã, các điều kiện liên quan đến sản phẩm chọn “Mua ngay”.

- Người mua chọn số lượng sản phẩm cần mua, chọn “Đặt hàng”.

- Người Mua cập nhật địa chỉ mua hàng, chọn áp mã voucher (nếu có), chọn phương thức thanh toán, giao nhận. Xác nhận “Đặt hàng” để hoàn tất đơn hàng.

- Đơn hàng của Người Mua sẽ được chuyển thông tin đến Người Bán.

- Người Mua nhận sản phẩm.

- Người Mua thắc mắc, khiếu nại Người Bán (nếu có) qua tổng đài hỗ trợ Nanalim World.

  • Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp…)

Người bán thực hiện theo các bước sau đây:

- Ký kết Hợp đồng với Nanalim World và đăng ký tài khoản theo quy trình trên nanalimworld.vn

- Nanalim World tiếp nhận đăng ký, kiểm tra và xác thực thông tin, tính pháp lý của hồ sơ của Người bán. Sau khi đã kiểm tra, xác thực thông tin, Người bán được Nanalim World tạo gian hàng và Người bán có thể thực hiện đăng tin, sản phẩm trên nanalimworld.vn.

- Các bên thực hiện trao đổi và giao dịch trực tiếp với nhau;

- Người bán chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp của Người mua liên quan đến Sản phẩm do Người bán cung cấp trên nanalimworld.vn.

  •   Quy trình giao nhận vận chuyển
  •   Quy trình vận chuyển

Sau khi nhận được đơn đặt hàng, nanalimworld.vn sẽ xác thực lại đơn hàng đó trong thời gian sớm nhất. Sau khi xác nhận đặt hàng thành công, Người bán chuẩn bị đơn hàng và giao cho đơn vị vận chuyển. Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm giao hàng đến Người mua.

  •   Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

Sau khi Người mua hoàn tất đặt hàng, Người bán liên hệ Người mua xác nhận thông tin đặt hàng và cách thức giao nhận hàng hóa. Người mua xác nhận hoặc hủy xác nhận đơn hàng sau khi Người bán liên hệ.

Khi Người mua đã xác nhận đơn hàng thì bất kỳ sự thay đổi, hay hoàn hủy nào sau đó đều phải được sự đồng ý của các Người bán.

Người mua sẽ chịu trách nhiệm thanh toán mọi khoản phí áp dụng cho việc thay đổi hay hoàn hủy này (nếu có) do các Người bán quy định.

  •   Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

- Nanalimworld.vn khuyến cáo Người mua phải đọc kỹ thông tin hoặc liên hệ Người bán để tìm hiểu về chính sách đổi trả hàng hoặc hoàn tiền trước khi quyết định mua sản phẩm đó.

- Người bán phải xây dựng các chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền đối với các sản phẩm để thông tin đến Người mua.

- Người bán phải xem xét đổi trả hàng và hoàn tiền cho Người mua khi sản phẩm phát sinh lỗi, hư hỏng hoặc không như mô tả.

  •   Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

- Thông tin sản phẩm, chính sách bảo hành, giá cả công bố đầy đủ và rõ ràng trên website. - Khi có khuyến nại của Người mua về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. nanalimworld.vn sẽ tiếp nhận những vấn đề khiếu nại của khách hàng.

- Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ nanalimworld.vn .

  • Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Bước 1: Người mua gửi khiếu nại qua email nanalimworld2020@gmail.com, điện thoại Hotline: 028 730 95656. Thông tin khiếu nại sẽ được gửi đến Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của nanalimworld.vn

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của nanalimworld.vn tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại nanalimworld.vn sẽ có biện pháp hỗ trợ và gửi thông tin phản hồi cho khách hàng để giải quyết vấn đề.

Bước 3: Trong trường hợp những phản ánh của khách hàng nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của nanalimworld.vn thì Ban quản trị sẽ đề nghị khách hàng đưa vụ việc này đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

IV. Quy trình thanh toán

1. Thanh toán giữa người mua – người bán (khách hàng và đối tác..)

Người Mua và Người Bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn phương thức phù hợp:

  • Giao hàng nhận tiền (COD)

Người mua sẽ thanh toán đơn hàng bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng sau khi đã kiểm tra và nhận hàng đầy đủ.

  • Chuyển khoản qua ngân hàng

Sau khi đặt hàng, Người mua thanh toán đơn hàng bằng cách chuyển khoản vào tài khoản của nanalimworld.vn

  • Thanh toán online qua thẻ Visa/ Master Card

Sau khi đặt hàng, Người mua chọn phương thức thanh toán thẻ và cung cấp thông tin thẻ thanh toán, hoàn tất thanh toán cho đơn hàng.

  • Thanh toán qua Paypal:

Sau khi đặt hàng, Người mua chọn phương thức thanh toán Paypal và hoàn tất thanh toán cho đơn hàng.

2. Thanh toán giữa đối tác (người bán, nhà cung cấp…) và Ban quản lý Website:

Thời gian thanh toán, hình thức thanh toán giữa Người bán và Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World sẽ được quy định cụ thể trong thảo thuận hợp tác đã được hai bên thống nhất ký kết.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

- Người bán phải cung cấp thông tin đầy đủ bao gồm tên, địa chỉ, mã số thuế/mã số doanh nghiệp, số điện thoại, email khi đăng ký cung cấp trên sàn giao dịch TMĐT Nanalim World và chịu hoàn toàn trách nhiệm về thông tin đã cung cấp. Nanalim World dựa vào thông tin Nhà cung cấp cung cấp để thẩm định năng lực Nhà cung cấp.

- Người bán phải đảm bảo tất cả các sản phẩm cung cấp trên sàn giao dịch TMĐT Nanalim World là sản phẩm chính hãng, mới 100%, còn nguyên bao bì, chưa qua sử dụng, sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng mô tả trên Nanalim World và chịu toàn bộ trách nhiệm.

- Người mua không nên cung cấp thông tin thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Nanalim World không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro Người bán có thể gánh chịu trong việc Người bán trao đổi, cung cấp thông tin thanh toán như vậy.

- Người bán, Người bán tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập hệ thống website. Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

- Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.

VI. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Bảo vệ dữ liệu là vấn đề của sự tin tưởng và bảo mật danh tính của quý khách vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Vì thế, chúng tôi chỉ sẽ sử dụng tên và một số thông tin khác của quý khách theo cách được đề ra trong Chính sách Bảo mật này.

1. Mục đích và phạm vi thu nhập thông tin cá nhân

Việc thu nhập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT nanalimworld.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà nanalimworld.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để nanalimworld.vn liên hệ khi xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Website nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT nanalimworld.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp  giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

Sàn giao dịch TMĐT nanalimworld.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

- Để cung cấp các dịch vụ đến Thành viên.

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch TMĐT nanalimworld.vn

- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên

- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt

- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại nanalimworld.vn.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT nanalimworld.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm soát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3. Thời gian lưu trữ thông tin:

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của nanalimworld.vn

Địa chỉ của đơn vị thu nhập và quản lý thông tin cá nhân:

- CÔNG TY TNHH NANALIM WORLD

- Địa chỉ: 22 đường số 11 Khu dân cư Him Lam 6A, Bình Hưng, Bình Chánh. Tp Hồ Chí Minh

- Email: nanalimworld2020@gmail.com

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu nanalimworld.vn thực hiện việc này. Khi tiếp cận những phản hồi này. nanalimworld.vn sẽ xác nhận lại thông tin và hướng dẫn thành viên khôi phục hoặc xóa bỏ thông tin cá nhân khách hàng.

4. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trên nanalimworld.vn được nanalimworld.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của nanalimworld.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, nanalimworld.vn  sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Ban quản lý nanalimworld.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý nanalimworld.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

5. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử nanalimworld.vn  đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.

Email: nanalimworld2020@gmail.com

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xứ lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 14 ngày.

VII. Quản lý thông tin xấu

1. Danh mục hàng hóa cấm đăng bán

- Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;

- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

- Rượu các loại;

- Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;

- Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.Và trường hợp quy định pháp luật có thay đổi thì áp dụng theo sự thay đổi đó.

- Sản phẩm giao dịch có điều kiện theo quy định pháp luật hiện hành: trường hợp Người bán cung cấp các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện theo quy định của pháp luật thì phải cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó

2. Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Nanalim World

- Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

- Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

- Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

- Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

- Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.

- Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

- Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

3. Chế tài áp dụng khi thành viên vi phạm

- Sau khi Người bán đăng tin/sản phẩm thì hệ thống sẽ giử thông báo về cho BQT Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World để kiểm tra thông tin.

- BQT sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của Người bán nếu sản phẩm vi phạm quy chế đăng tin. Các sản phẩm không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc BQT chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.

- BQT sàn giao dịch TMĐT Nanalim World sẽ thông báo và tiến hàng xóa bài đăng của bạn. Nếu tiếp tục đăng lại liên tục, BQT Sàn giao dịch sẽ khóa tài khoản mà không cần báo trước. Điều này được áp dụng với tất cả các thành viên khi tham gia sàn giao dịch TMĐT Nanalim World.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

- Khi thực hiện các giao dịch trên sàn TMĐT Nanalim World, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

- Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT Nanalim World cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho sàn TMĐT Nanalim World Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia sàn giao dịch TMĐT Nanalim World.

- Tuy nhiên, Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT Nanalim World sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được sàn giao dịch TMĐ Nanalim World, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT NANALIM WORLD

Công ty TNHH Nanalim World giao trách nhiệm cho Ban Quản lý Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World thực hiện các quyền và nghĩa vụ liên quan đến việc quản lý sử dụng website của thành viên tham gia như sau:

1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World:

- Tiến hàng cung cấp các dịch vụ cho những thành viên sau khi đã hoàn thành các điều

kiện, thủ tục mà sàn TMĐT Nanalim World nêu ra;

- Có quyền kiểm tra thông tin của các tổ chức, cá nhân đưa lên Sàn TMĐT Nanalim World, đặc biệt là thông tin về giá cả và chất lượng sản phẩm;

- Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên;

- Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT Nanalim World có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World;

- Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT Nanalim World có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World phát hiện thành viên có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

- Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT Nanalim World giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

- Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT Nanalim World giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là 7 ngày.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm:

- Đăng ký thiết lập website cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định của pháp luật và công bố các thông tin đã đăng ký trên trang chủ website.

- Xây dựng và công bố công khai trên website quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định của pháp luật; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế trên sàn giao dịch thương mại điện tử

- Xây dựng quy chế hoạt động, qui định, hướng dẫn cho Người bán và Người mua khi tham gia giao dịch trên nanalimworld.vn,

- Ban hành các cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của thành viên trên nanalimworld.vn được thực hiện đầy đủ, chính xác,

- Ngăn chặn và loại bỏ những thông tin hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục cấm kinh doanh, hàng giả, hàng nhái hoặc hạn chế kinh doanh,

- Thiết lập cơ chế cung cấp thông tin và các điều khoản hợp đồng trên website TMĐT cho phép thương nhân, cá nhân, tổ chức tham gia sàn giao dịch thực hiện đúng qui trình,

- Lưu giữ thông tin đăng ký của các thành viên khi tham gia giao dịch và thường xuyên cập nhật để thay đổi hoặc bổ sung có liên quan,

- Xây dựng sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động kinh doanh thương mại… trong điều kiện và phạm vi cho phép,

- Tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và Khách hàng trên sàn giao dịch TMĐT Nanalim World

- Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thành viên. Không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh hoặc thông tin cá nhân của người tiêu dùng khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác;

- Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh)

- Phối hợp và hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử;

- Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi Người mua trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với Người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho Người mua thông tin về Người bán, tích cực hỗ trợ Người mua bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

- Duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World và nhanh chóng khắc phục các sự cố xảy ra ảnh hưởng tới hoạt động của Sàn như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan Nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Trường hợp xảy ra các sự kiện bất khả kháng như: Thiên tai, hỏa hoạn, biến động xã hội, các quyết định của cơ quan chức năng... nằm ngoài khả năng kiểm soát thì Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World không phải chịu trách nhiệm liên đới.

X. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử NANALIM WORLD

1. Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World

- Sau khi ký hợp đồng, Người bán sẽ được tạo một tài khoản để công bố thông tin

người bán, đăng tin bán sản phẩm và quản lý thông tin sản phẩm cũng như các đơn

hàng.

- Người bán được hỗ trợ đào tạo những kỹ năng cần thiết để quản lý tài khoản và các

đơn hàng trên Sàn TMĐT nanalimworld.vn. Người bán có thể liên hệ đến bộ phận Chăm sóc khách hàng qua email hoặc số tổng đàì để được hỗ trợ.

- Người bán được đăng bán sản phẩm thực hiện các chương trình khuyến mại, hưởng

các chính sách ưu đãi do ban quản trị Sàn TMĐT nanalimworld.vn đề ra trong quá trình hoạt động theo thỏa thuận/hợp đồng đã ký kết.

2. Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World

- Thành viên có trách nhiệm cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến bản thân để đảm bảo hoàn thành đơn hàng bao gồm: tên giao dịch, địa chỉ, phương thức thanh toán lựa chọn, điện thoại liên hệ. Riêng đối với Người bán phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin mà Nanalim World yêu cầu.

- Người Bán chịu trách nhiệm toàn bộ các vấn đề thuộc về bản quyền nội dung, hình ảnh, thông tin cung cấp và chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ được bán trên Nanalim World.

- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình.

- Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

- Người Bán, Người Mua có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hàng hóa hỗ trợ Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Người Mua và Người Bán diễn ra qua Sàn.

- Người Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Người Mua nếu có thể chứng minh được lỗi đó thuộc về Người Bán.

- Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World trong Quy chế này.

- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT NANALIM WORLD dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Nanalim World.

3. Phân định trách nhiệm giữa Người Bán, Người Mua và Nanalim World trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên website,

- Nếu có tranh chấp phát sinh giữa Người dùng với nhau thì các bên sẽ giải quyết trên cơ sơ tự thoả thuận, thương lượng và hoà giải. Nanalim World sẽ hỗ trợ người xử lý khiếu nại bằng cách cử nhân viên liên lạc, hoà giải, nếu họ tập hợp bằng chứng cụ thể và xác thực về việc bị vi phạm gửi đến cho Nanalim World. Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền và khả năng của mình, Nanalim World sẽ đề nghị người bị vi phạm chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Nanalim World vẫn hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.

- Nếu có tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng dịch vụ liên quan giữa Người dùng với Nanalim World thì Nanalim World sẽ giải quyết vụ việc tuân thủ quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại đã được công bố trên Website.

XI. Điều khoản áp dụng

- Nanalim World có quyền thay đổi Quy chế này vào bất cứ thời điểm nào và sẽ thông báo cho tất cả các đối tượng sử dụng dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử 7 ngày trước khi áp dụng những thay đổi đó. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày hiệu lực được nêu trong Quy chế sửa đổi đó. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và có hiệu lực đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi đó.

- Nanalim World bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Quy chế hoạt động này vào bất kỳ thời điểm nào. Thành viên tham gia nanalimworld.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử Nanalim World

XII. Điều khoản cam kết

- Mọi thành viên khi sử dụng nanalimworld.vn giao dịch trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

- Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Nanalim World theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng:

- Công Ty TNHH NANALIM WORLD

- Địa chỉ: 22 đường số 11 Khu dân cư Him Lam 6A, Bình Hưng, Bình Chánh. Tp Hồ Chí Minh

- Email: nanalimworld2020@gmail.com

- Tel: 028 730 95656

 

 

 

ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY
CHỨC DANH

[ĐÃ KÍ VÀ ĐÓNG DẤU]

IM HEE KYUNG

 

 

 

Phương thức thanh toán

  • Visa/Master Card
  • Chuyển khoản ngân hàng
  • COD

Phương thức vận chuyển

  • Bưu điện Việt Nam
Phiên bản xem trên điện thoại di động